Giải phóng đàn ông mùa phụ nữ 20/10

Người đàn ông lớn lên với những khuôn mẫu để trở thành “đàn ông đích thực”, “trụ cột gia đình” cùng những kỳ vọng, niềm tin lớn lao đặt trên vai là phải quyết đoán, mạnh mẽ, thể chất dồi dào để bảo vệ phái yếu.

 

Đặc biệt, với những người đàn ông hiện đại và thành đạt, chúng tôi hiểu rằng giờ đây áp lực bất chợt biến thành nỗi sợ hãi vô hình ngự trị trong tâm hồn lẫn thể xác.Sợ còn có bao lần được gặp mẹ khi mãi bận thành công mà mẹ chẳng thể chờ ta. Sợ bận bịu với những lớn lao bên ngoài mà không thể bù đắp cho những hy sinh âm thầm, những ước vọng nhỏ nhoi của một nửa yêu thương cùng xây tổ ấm. Sợ mình lạc bước giữa những phồn hoa mà quên rằng vợ ta cũng một thời xuân sắc. Sợ con gái lớn quá nhanh mà ta thì không đủ thời gian để cùng con khôn lớn trưởng thành. Sợ một ngày không còn đủ khỏe, trụ yếu chông chênh, ai gánh tiếp đường xa. Sợ không đủ giỏi giang để ấm no chỉ là chuyện nhỏ trong nhà. Sợ không đủ sức để làm tròn vai một người chồng lý tưởng. Tất cả mọi sự hạnh phúc, thành công đều nằm bên kia của sự sợ hãi và cách tốt nhất để xóa bỏ nỗi sợ là hãy đi xuyên qua nó, nhưng họ âm thầm đi một mình vì họ sợ người phụ nữ của mình lo lắng và định kiến xã hội không cho phép họ yếu đuối.

 

Còn với phụ nữ, liệu họ có thực sự cần người đàn ông của mình theo mẫu số chung của xã hội? Chúng tôi đã thực hiện cuộc khảo sát nhanh với 100 người phụ nữ đang yêu và đã có gia đình, đa số đều cho rằng điều họ cần trong ngày 20/10 không phải là những món quà đắt tiền, một buổi tối lãng mạn dưới nến và hoa như những người khác, sâu thẳm trong trái tim, họ cần người đàn ông của mình sự thấu hiểu, sự sẻ chia để trái tim chạm đến trái tim, đó mới là món quà độc nhất vô nhị chỉ riêng họ được chiếm hữu, khẳng định vị thế đặc biệt của bản thân trong sự thành công của người đàn ông cuộc đời mình.

 

 

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện trên, thay vì những chủ đề đã quá truyền thống và quen thuộc, “Giải phóng đàn ông 20/10” sẽ là góc nhìn mới mẻ mà Welling muốn truyền tải trong tháng 10 này. Chúng tôi khuyến khích những người đàn ông hiện đại, sẵn sàng “giải phóng” bản thân khỏi những khuôn mẫu truyền thống, nỗi sợ hãi của bản thân. Vì khi biết cách giải phóng bản thân mình khỏi lắng lo, những người phụ nữ bên cạnh sẽ hạnh phúc nhất. Và đây cũng là món quà chân thành và ý nghĩa nhất với người phụ nữ trong dịp 20/10 này. Hãy quan tâm những người phụ nữ quan trọng nhất đời mình theo cách độc đáo của riêng mình và đó mới chính là đỉnh cao của sự tinh tế và thấu cảm. Dù đàn ông không nói, nhưng chúng tôi vẫn biết tình yêu vẫn mãi ở đó, trọn vẹn và bất diệt.  

 

 

Nằm trong khuôn khổ của chủ đề, Welling muốn gửi đến những người đàn ông hiện đại một Món quà siêu độc đáo “Giải phóng đàn ông - Nâng tầm phụ nữ ” dành cho những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. Chẳng cần nghĩ suy nhiều, chẳng cần quá nhiều thời gian chuẩn bị vì quỹ thời gian của bạn quá hạn hẹp, cũng chẳng cần chạy theo xu hướng để mang đến những cảm xúc choáng ngợp ban đầu hay những sự xa hoa lộng lẫy ngắn hạn, hãy dành tặng những người phụ nữ của mình những giá trị bền vững và an tâm bởi đó là cách hạnh phúc mãi trường tồn. 

 

Chi tiết chương trình máy lọc tổng: http://uudailoctong.welling.vn/
 
Chi tiết chương trình máy ion kiềm: http://uudaiionkiem.welling.vn/
 
 
Hãy biến mỗi phút giây, mỗi thời khắc cuộc đời của những người phụ nữ yêu thương trở thành những ngày 20/10 thật ý nghĩa. Cùng nhau Giải phóng hết mọi âu lo để sức khỏe cả nhà mãi luôn tràn đầy, nụ cười mãi luôn bừng nở trên từng khuôn mặt của những người phụ nữ quan trọng nhất đời ta.